Các dự án bất động sản giành thị phần khách ngoại
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Các dự án bất động sản giành thị phần khách ngoại
Trên 320 nghìn người nước ngoài sống tại Việt Nam và hơn 4 triệu kiều bào đang tạo ra cuộc đua giành thị phần trên thị trường bất động sản cao cấp và trung cao cấp.
Phân khúc BĐS “béo bở”
Từ tháng 7.2015, luật Nhà ở sửa đổi có hiệu lực đã mở rộng diện người nước ngoài (NNN), người Việt Nam định cư ở nước ngoài được sở hữu nhà ở tại Việt Nam. Đây là cú huých đáng kể giúp thị trường bất động sản (BĐS) cao cấp thêm khởi sắc.
Tại một số dự án BĐS lớn tại Hà Nội và TP.HCM, doanh số bán nhà cho NNN tăng rõ rệt. Riêng ở TP.HCM, khoảng nửa năm sau khi luật Nhà ở sửa đổi có hiệu lực, hơn 1.000 căn hộ đã được bán cho khách nước ngoài, cao gấp 4 lần con số trong 5 năm trước đó. Khu Nam Sài Gòn là khu vực được khách nước ngoài lựa chọn nhiều nhất, với các sản phẩm chất lượng cao nhưng có mức giá tốt: River City, Angia Riverside, Angia Skyline, căn hộ Grand Nest đường Đào Trí...
Đối với khách là kiều bào, Ông Marc Townsend - Tổng giám đốc điều hành CBRE Việt Nam đánh giá: “Xu hướng mua nhà dựa vào nguồn kiều hối đang ngày một nhiều hơn".
“Miếng ngon” không dễ “xơi”
Cơ hội sinh lời đã thấy rõ, song không ít chủ đầu tư “đau đầu” bởi đối tượng khách hàng NNN và kiều bào thường đòi hỏi chất lượng công trình, tiện ích, môi trường sống cao cấp hơn so với đối tượng khách hàng trong nước.
Phó chủ tịch Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài - bà Lương Bạch Vân – phân tích: Phần lớn kiều bào định cư ở các quốc gia có đời sống cao nên quen với tiện ích phục vụ lối sống hiện đại và công nghiệp. Bởi thế, họ ưu tiên lựa chọn mua nhà tại các các vị trí đáp ứng tốt những nhu cầu vui chơi giải trí, đầy đủ các dịch vụ thuận lợi, môi trường trong lành và thoáng đãng, đảm bảo về an ninh trật tự, giao thông thuận lợi, gần trường học và trung tâm thương mại.
Vì vậy, phân khúc khách hàng là NNN và kiều bào tưởng chừng “béo bở”, nhưng lại không hề dễ “xơi”. Thực tế đã chứng minh, những dự án BĐS hấp dẫn được nguồn khách hàng trên đều phải có vị trí tốt và đáp ứng các tiêu chuẩn sống cao cấp. Điển hình là tại dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) do Công ty CP Địa ốc Việt Hân làm chủ đầu tư, TNR Holdings Việt Nam quản lý, điều hành và phát triển, NNN chiếm tới hơn 10% tổng khách hàng mua căn hộ.
Được biết, vị khách thứ 3.000 của Goldmark City cũng là NNN. Để đạt được kết quả tích cực này, ngoài mấu chốt là chất lượng công trình, chất lượng thiết kế căn hộ, TNR Holdings Việt Nam đã chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích và cảnh quan xanh phù hợp với lối sống hiện đại. Ông Chung Hae Sun, chủ căn hộ R3.12B10 Goldmark City bày tỏ, sau khi cân nhắc với các dự án xung quanh, gia đình ông quyết định lựa chọn căn hộ 93,18 m2 ở đây.
Ở TP.HCM, những dự án thuộc khu Nam Sài Gòn là những dự án có số lượng người nước ngoài chọn mua căn hộ cao nhất, bên cạnh các dự án thuộc Phú Mỹ Hưng thì đến nay những dự án lân cận khu vực này cũng được đông đảo khách nước ngoài lựa chọn như: River City, Angia Skyline, Angia Riverside, dự án căn hộ Grand Nest...
Xem chi tiết dự án: https://www.linkedin.com/pulse/du-can-ho-grand-nest-city-quan-7-dkrs-blog
Nguồn sưu tầm
Phân khúc BĐS “béo bở”
Từ tháng 7.2015, luật Nhà ở sửa đổi có hiệu lực đã mở rộng diện người nước ngoài (NNN), người Việt Nam định cư ở nước ngoài được sở hữu nhà ở tại Việt Nam. Đây là cú huých đáng kể giúp thị trường bất động sản (BĐS) cao cấp thêm khởi sắc.
Tại một số dự án BĐS lớn tại Hà Nội và TP.HCM, doanh số bán nhà cho NNN tăng rõ rệt. Riêng ở TP.HCM, khoảng nửa năm sau khi luật Nhà ở sửa đổi có hiệu lực, hơn 1.000 căn hộ đã được bán cho khách nước ngoài, cao gấp 4 lần con số trong 5 năm trước đó. Khu Nam Sài Gòn là khu vực được khách nước ngoài lựa chọn nhiều nhất, với các sản phẩm chất lượng cao nhưng có mức giá tốt: River City, Angia Riverside, Angia Skyline, căn hộ Grand Nest đường Đào Trí...
Đối với khách là kiều bào, Ông Marc Townsend - Tổng giám đốc điều hành CBRE Việt Nam đánh giá: “Xu hướng mua nhà dựa vào nguồn kiều hối đang ngày một nhiều hơn".
“Miếng ngon” không dễ “xơi”
Cơ hội sinh lời đã thấy rõ, song không ít chủ đầu tư “đau đầu” bởi đối tượng khách hàng NNN và kiều bào thường đòi hỏi chất lượng công trình, tiện ích, môi trường sống cao cấp hơn so với đối tượng khách hàng trong nước.
Phó chủ tịch Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài - bà Lương Bạch Vân – phân tích: Phần lớn kiều bào định cư ở các quốc gia có đời sống cao nên quen với tiện ích phục vụ lối sống hiện đại và công nghiệp. Bởi thế, họ ưu tiên lựa chọn mua nhà tại các các vị trí đáp ứng tốt những nhu cầu vui chơi giải trí, đầy đủ các dịch vụ thuận lợi, môi trường trong lành và thoáng đãng, đảm bảo về an ninh trật tự, giao thông thuận lợi, gần trường học và trung tâm thương mại.
Vì vậy, phân khúc khách hàng là NNN và kiều bào tưởng chừng “béo bở”, nhưng lại không hề dễ “xơi”. Thực tế đã chứng minh, những dự án BĐS hấp dẫn được nguồn khách hàng trên đều phải có vị trí tốt và đáp ứng các tiêu chuẩn sống cao cấp. Điển hình là tại dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) do Công ty CP Địa ốc Việt Hân làm chủ đầu tư, TNR Holdings Việt Nam quản lý, điều hành và phát triển, NNN chiếm tới hơn 10% tổng khách hàng mua căn hộ.
Được biết, vị khách thứ 3.000 của Goldmark City cũng là NNN. Để đạt được kết quả tích cực này, ngoài mấu chốt là chất lượng công trình, chất lượng thiết kế căn hộ, TNR Holdings Việt Nam đã chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích và cảnh quan xanh phù hợp với lối sống hiện đại. Ông Chung Hae Sun, chủ căn hộ R3.12B10 Goldmark City bày tỏ, sau khi cân nhắc với các dự án xung quanh, gia đình ông quyết định lựa chọn căn hộ 93,18 m2 ở đây.
Ở TP.HCM, những dự án thuộc khu Nam Sài Gòn là những dự án có số lượng người nước ngoài chọn mua căn hộ cao nhất, bên cạnh các dự án thuộc Phú Mỹ Hưng thì đến nay những dự án lân cận khu vực này cũng được đông đảo khách nước ngoài lựa chọn như: River City, Angia Skyline, Angia Riverside, dự án căn hộ Grand Nest...
Xem chi tiết dự án: https://www.linkedin.com/pulse/du-can-ho-grand-nest-city-quan-7-dkrs-blog
Nguồn sưu tầm
thaonp122- Tổng số bài gửi : 42
Join date : 30/03/2016
Các dự án bất động sản giành thị phần khách ngoại
thaonp122 đã viết:Trên 320 nghìn người nước ngoài sống tại Việt Nam và hơn 4 triệu kiều bào đang tạo ra cuộc đua giành thị phần trên thị trường bất động sản cao cấp và trung cao cấp.
Phân khúc BĐS “béo bở”
Từ tháng 7.2015, luật Nhà ở sửa đổi có hiệu lực đã mở rộng diện người nước ngoài (NNN), người Việt Nam định cư ở nước ngoài được sở hữu nhà ở tại Việt Nam. Đây là cú huých đáng kể giúp thị trường bất động sản (BĐS) cao cấp thêm khởi sắc.
Tại một số dự án BĐS lớn tại Hà Nội và TP.HCM, doanh số bán nhà cho NNN tăng rõ rệt. Riêng ở TP.HCM, khoảng nửa năm sau khi luật Nhà ở sửa đổi có hiệu lực, hơn 1.000 căn hộ đã được bán cho khách nước ngoài, cao gấp 4 lần con số trong 5 năm trước đó. Khu Nam Sài Gòn là khu vực được khách nước ngoài lựa chọn nhiều nhất, với các sản phẩm chất lượng cao nhưng có mức giá tốt: River City, Angia Riverside, Angia Skyline, căn hộ Grand Nest đường Đào Trí...
Đối với khách là kiều bào, Ông Marc Townsend - Tổng giám đốc điều hành CBRE Việt Nam đánh giá: “Xu hướng mua nhà dựa vào nguồn kiều hối đang ngày một nhiều hơn".
“Miếng ngon” không dễ “xơi”
Cơ hội sinh lời đã thấy rõ, song không ít chủ đầu tư “đau đầu” bởi đối tượng khách hàng NNN và kiều bào thường đòi hỏi chất lượng công trình, tiện ích, môi trường sống cao cấp hơn so với đối tượng khách hàng trong nước.
Phó chủ tịch Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài - bà Lương Bạch Vân – phân tích: Phần lớn kiều bào định cư ở các quốc gia có đời sống cao nên quen với tiện ích phục vụ lối sống hiện đại và công nghiệp. Bởi thế, họ ưu tiên lựa chọn mua nhà tại các các vị trí đáp ứng tốt những nhu cầu vui chơi giải trí, đầy đủ các dịch vụ thuận lợi, môi trường trong lành và thoáng đãng, đảm bảo về an ninh trật tự, giao thông thuận lợi, gần trường học và trung tâm thương mại.
Vì vậy, phân khúc khách hàng là NNN và kiều bào tưởng chừng “béo bở”, nhưng lại không hề dễ “xơi”. Thực tế đã chứng minh, những dự án BĐS hấp dẫn được nguồn khách hàng trên đều phải có vị trí tốt và đáp ứng các tiêu chuẩn sống cao cấp. Điển hình là tại dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) do Công ty CP Địa ốc Việt Hân làm chủ đầu tư, TNR Holdings Việt Nam quản lý, điều hành và phát triển, NNN chiếm tới hơn 10% tổng khách hàng mua căn hộ.
Được biết, vị khách thứ 3.000 của Goldmark City cũng là NNN. Để đạt được kết quả tích cực này, ngoài mấu chốt là chất lượng công trình, chất lượng thiết kế căn hộ, TNR Holdings Việt Nam đã chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích và cảnh quan xanh phù hợp với lối sống hiện đại. Ông Chung Hae Sun, chủ căn hộ R3.12B10 Goldmark City bày tỏ, sau khi cân nhắc với các dự án xung quanh, gia đình ông quyết định lựa chọn căn hộ 93,18 m2 ở đây.
Ở TP.HCM, những dự án thuộc khu Nam Sài Gòn là những dự án có số lượng người nước ngoài chọn mua căn hộ cao nhất, bên cạnh các dự án thuộc Phú Mỹ Hưng thì đến nay những dự án lân cận khu vực này cũng được đông đảo khách nước ngoài lựa chọn như: River City, Angia Skyline, Angia Riverside, dự án căn hộ Grand Nest...
Xem chi tiết dự án: https://www.linkedin.com/pulse/du-can-ho-grand-nest-city-khai-vy-quan-7-co-dang-de-dau-dkrs-blog
Nguồn sưu tầm
thaonp122- Tổng số bài gửi : 42
Join date : 30/03/2016
Similar topics
» Các dự án bất động sản giành thị phần khách ngoại
» Các dự án bất động sản giành thị phần khách ngoại
» Địa chỉ làm móng - làm Nail đẹp và uy tín cho khách nước ngoài tại Hà Nội chất lượng tốt
» Địa chỉ Tiệm làm móng - làm Nail đẹp và uy tín cho khách nước ngoài tại Hà Nội chất lượng tốt
» Địa chỉ Tiệm làm móng - làm Nail đẹp, uy tín cho khách nước ngoài ở Hà Nội chất lượng tốt
» Các dự án bất động sản giành thị phần khách ngoại
» Địa chỉ làm móng - làm Nail đẹp và uy tín cho khách nước ngoài tại Hà Nội chất lượng tốt
» Địa chỉ Tiệm làm móng - làm Nail đẹp và uy tín cho khách nước ngoài tại Hà Nội chất lượng tốt
» Địa chỉ Tiệm làm móng - làm Nail đẹp, uy tín cho khách nước ngoài ở Hà Nội chất lượng tốt
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết