Học thư ký văn phòng chuyên nghiệp
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Học thư ký văn phòng chuyên nghiệp
THÔNG BÁO
Về việc mở lớp đào tạo nghiệp vụ Thư ký Văn phòng
Là một người thư ký, hàng ngày bạn phải giải quyết hàng núi công việc như: sắp xếp hồ sơ, soạn thảo văn bản, tiếp khách, lên lịch trình, tổ chức cuộc họp, lên kế hoạch cho Sếp …. Có bao giờ bạn cảm thấy bị Stress vì công viẹc rối tung lên….
Nếu bạn đã và đang trong hoàn cảnh trên thì đã đến lúc bạn phải nhìn lại mình và hãy trang bị mình những kỹ năng cơ bản cần thiết của một người thư ký chuyên nghiệp. Nhằm giúp đỡ quý vị giải quyết vấn đề này, Công ty Cổ Phần Giáo Dục Việt Namtrân trọng giới thiệu khoá đào tạo:
CÁC KỸ NĂNG CẦN THIẾT CỦA NGƯỜI THƯ KÝ CHUYÊN NGHIỆP
1- Vai trò, vị trí và phẩm chất của người thư ký văn phòng
2- Kỹ năng giao tiếp trong văn phòng.
3- Thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản
4- Kỹ năng soạn thảo văn bản và thư tín giao dịch TM của người thư ký.
5- Kỹ năng tham mưu, tổng hợp.
6- Kỹ năng tổ chức chuyến đi công tác cho lãnh đạo.
7- Kỹ năng sắp xếp, quản lý văn bản trong hồ sơ công việc.
8- Kỹ năng thu thập và xử lý thông tin.
9- Kỹ năng tổ chức hội nghị, hội thảo.
10- Ứng dụng ISO trong công tác văn phòng.
11- Nghiệp vụ Lưu trữ.
12- Nghiệp vụ lưu trữ văn bản trong các cơ quan, công ty.
Giảng viên : Trường Đại Học Nội Vụ.
Thời gian : Học trong 10 buổi tối (hoặc 5 ngày), 1 buổi kiểm tra
Phí tập huấn : 1.500.000đ/01 học viên (bao gồm: phí tập huấn, tài liệu và tea – break)
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Add: Số 4 Tiểu La – Phường Hòa Cường Bắc – Quận Hải Châu – Tp. Đà Nẵng
Tel: (0511) 362 4502 Fax: (0511) 362 4503
Mobile: 0978 86 86 31 hoặc 0989 314 285 (Ms Quỳnh)
Về việc mở lớp đào tạo nghiệp vụ Thư ký Văn phòng
Là một người thư ký, hàng ngày bạn phải giải quyết hàng núi công việc như: sắp xếp hồ sơ, soạn thảo văn bản, tiếp khách, lên lịch trình, tổ chức cuộc họp, lên kế hoạch cho Sếp …. Có bao giờ bạn cảm thấy bị Stress vì công viẹc rối tung lên….
Nếu bạn đã và đang trong hoàn cảnh trên thì đã đến lúc bạn phải nhìn lại mình và hãy trang bị mình những kỹ năng cơ bản cần thiết của một người thư ký chuyên nghiệp. Nhằm giúp đỡ quý vị giải quyết vấn đề này, Công ty Cổ Phần Giáo Dục Việt Namtrân trọng giới thiệu khoá đào tạo:
CÁC KỸ NĂNG CẦN THIẾT CỦA NGƯỜI THƯ KÝ CHUYÊN NGHIỆP
1- Vai trò, vị trí và phẩm chất của người thư ký văn phòng
2- Kỹ năng giao tiếp trong văn phòng.
3- Thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản
4- Kỹ năng soạn thảo văn bản và thư tín giao dịch TM của người thư ký.
5- Kỹ năng tham mưu, tổng hợp.
6- Kỹ năng tổ chức chuyến đi công tác cho lãnh đạo.
7- Kỹ năng sắp xếp, quản lý văn bản trong hồ sơ công việc.
8- Kỹ năng thu thập và xử lý thông tin.
9- Kỹ năng tổ chức hội nghị, hội thảo.
10- Ứng dụng ISO trong công tác văn phòng.
11- Nghiệp vụ Lưu trữ.
12- Nghiệp vụ lưu trữ văn bản trong các cơ quan, công ty.
Giảng viên : Trường Đại Học Nội Vụ.
Thời gian : Học trong 10 buổi tối (hoặc 5 ngày), 1 buổi kiểm tra
Phí tập huấn : 1.500.000đ/01 học viên (bao gồm: phí tập huấn, tài liệu và tea – break)
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Add: Số 4 Tiểu La – Phường Hòa Cường Bắc – Quận Hải Châu – Tp. Đà Nẵng
Tel: (0511) 362 4502 Fax: (0511) 362 4503
Mobile: 0978 86 86 31 hoặc 0989 314 285 (Ms Quỳnh)
Similar topics
» BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ LỄ TÂN VĂN PHÒNG, LỄ TÂN TOÀ NHÀ CHUYÊN NGHIỆP 0979868612
» BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ LỄ TÂN VĂN PHÒNG, LỄ TÂN TOÀ NHÀ CHUYÊN NGHIỆP
» Đào tạo tin học văn phòng chuyên nghiệp tại Hà Nội
» Lớp đào tạo tin học văn phòng chuyên nghiệp
» Thiết kế phong bì thư chuyên nghiệp - In ấn giá rẻ
» BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ LỄ TÂN VĂN PHÒNG, LỄ TÂN TOÀ NHÀ CHUYÊN NGHIỆP
» Đào tạo tin học văn phòng chuyên nghiệp tại Hà Nội
» Lớp đào tạo tin học văn phòng chuyên nghiệp
» Thiết kế phong bì thư chuyên nghiệp - In ấn giá rẻ
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết